0905.732.281 -

Chi tiết bài viết

Top +15 xu hướng thiết kế nội thất năm 2020

24/12/2019 | 22:20 GMT+7 1386

Năm 2020 đang đến rất nhanh, điều đó có nghĩa là sẽ có những xu hướng thiết kế mới trên đường chân trời! Một năm mới có nghĩa là một khởi đầu mới không chỉ để đốt cháy tất cả lượng calo trong kỳ nghỉ mà còn là thời điểm hoàn hảo để tân trang lại ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang cố gắng tìm ra những gì sẽ làm với ngôi nhà của bạn vào năm tới, đây là một vài xu hướng mà các công ty thiết kế nội thất tin rằng sẽ sự lựa chọn tốt nhất trong năm 2020.

TRUNG TÍNH.

Màu trung tính sẽ một lần nữa trong năm nay. Chúng ta có thể nói gì? Những người trung lập có sắc thái khá cổ điển và thanh thản, và quan trọng nhất là họ không quá bận rộn. Nếu bạn đang suy nghĩ, thì hãy nói lớn! Những người trung lập quá đơn giản, vì vậy bạn đã sai vì nhiều lý do. Màu trung tính là màu trắng với tông màu lạnh hoặc ấm. Chúng tôi chủ yếu nhìn vào các sắc thái của màu xám và màu be.

Dự đoán của chúng tôi cho năm 2020 cho thấy những người trung lập ấm áp tiến vào, trong khi những người trung lập lạnh lùng mờ dần vào nền. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của trang trí trung tính. Nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bức tường của bạn, nhưng chúng cũng là những lựa chọn tuyệt vời cho đồ nội thất bao gồm ghế sofa và giường Ngủ. Các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất được thu thập có thể giúp bạn tìm ra cách làm trung tính đúng cách.

NHUNG

Nhung có thể không phải là tách trà của mọi người, nhưng nó sẽ được hấp nóng và hợp thời trang vào năm 2020. Đó là sự pha trộn hoàn hảo của sự sang trọng và thoải mái. Khi hầu hết mọi người nghĩ về nhung, họ thường nghĩ về bọc nhung đỏ cũ của năm qua. Năm nay và các năm tiếp theo, các công ty thiết kế nội thất đang đi sâu vào các lựa chọn thiết kế nhung, đặc biệt là ghế sofa. Và, tùy chọn màu sắc của chúng tôi rộng hơn bao giờ hết. Chúng ta đang nói về màu xanh rực rỡ, màu hồng, màu cam cháy và màu của taupe. Khả năng cho đồ nội thất nhung vào năm 2020 là vô tận.

THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐEN TRẮNG

Đen và trắng là điểm bắt đầu và kết thúc của phổ màu. Chúng thực sự không thể là một sự tương phản rõ rệt giữa các màu sắc, nhưng sự xung đột giữa ánh sáng và bóng tối là một món quà từ các vị thần thiết kế nội thất. Có hàng triệu cách để kết hợp xu hướng âm dương này vào trang trí nhà của bạn. Ghế và ghế sofa màu đen, gối ném màu trắng, in chevron, đá cẩm thạch đen và trắng có rất nhiều hàng dệt và hoa văn biến tấu kết hợp hai màu này. Vào năm 2020, các nhà thiết kế nội thất có thể mong đợi những khả năng vô tận cho trang trí nhà cửa mà xu hướng trắng đen này mang lại.

xu huong thiet ke noi that 2020

MẪU HÌNH HỌC

Các mô hình hình học đã có xu hướng tăng lên trong nhiều năm nay, đến mức bạn có thể tìm thấy mô hình hình học bất cứ nơi nào, bất cứ nơi nào. Vấn đề duy nhất với các mẫu hình học rất phổ biến là nó có trên tất cả mọi thứ ly cốc, máy tính xách tay, giấy dán tường, ghế dài, giường, nghệ thuật, sàn nhà, đồ đạc ánh sáng và trang trí khác. Thật dễ dàng để làm quá nó, nhưng đừng hy vọng các thiết kế hình học sẽ sớm biến mất. 

Đó là lý do tại sao năm 2020 là tất cả về cân bằng hình học. Bạn vẫn có thể đưa ra tuyên bố với các mẫu hình học táo bạo và sống động. Dán với các mẫu cổ điển hoặc đương đại hơn với ghế và ném. Chọn một khu vực trong nhà của bạn, nơi bạn muốn mô hình hình học để đưa ra một tuyên bố táo bạo. Làm thế nào về gạch lát sàn phòng tắm hình học, hoặc một hình nền hình học mỏng với một mô hình không quá bận rộn? Đó là tất cả về chiến lược, và nếu bạn đang tìm kiếm.

xu huong thiet ke noi that 2020

GIƯỜNG TÁN

Có một cái gì đó vương giả, sang trọng và thoải mái về giường tán. Rất nhiều xu hướng năm 2020 của chúng tôi là về sự trở lại. Vì vậy, trường hợp với giường tán và tán thử nghiệm. Một trong những điều kỳ diệu về giường tán là nó có thể tạo ra một môi trường thanh bình trong phòng của bạn. Giường của bạn trở thành ốc đảo của phong cách và sự thoải mái. Giường tán là tuyệt vời trong bất kỳ phòng ngủ , nhưng bạn phải xem xét kích thước và khung của giường để tránh cái nhìn trở nên nặng nề và cồng kềnh. Đối với tán cây thử nghiệm, bạn có thể chọn lớp vải hoặc kết hợp, một loại vải thoáng khí nhẹ vẫn biến chiếc giường bình thường của bạn thành một trải nghiệm ngủ xa hoa.

Xem thêm: Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2020

THIẾT KẾ BIOPHILIA

Biophilia là một xu hướng mới kết hợp thiết kế của con người và các yếu tố tự nhiên theo cách mà dường như không được sản xuất. Trong vài năm qua, xã hội của chúng ta đã vật lộn với biến đổi khí hậu và tính bền vững. Rất nhiều người tiêu dùng muốn có một ngôi nhà phong cách, nhưng nó vẫn kết hợp các yếu tố hữu cơ từ môi trường. 

Các công ty thiết kế nội thất đã chú ý đến cuộc gọi đó. Gỗ tái chế có thể được sử dụng cho ghế, bàn và sàn trong khi thực vật có thể đóng góp cho thẩm mỹ hữu cơ của nhà bạn trong khi vẫn thúc đẩy một ngôi nhà sạch sẽ, thân thiện với môi trường. Nhà công nghệ cao đã có mặt, nhưng năm 2020 tất cả là để lấy lại và trở về với thiên nhiên. Phòng ngủ và phòng tắm được biến thành không gian thanh tao được tạo ra bằng cách sử dụng các yếu tố đất phong phú bao gồm kim loại, gỗ và đá.

xu huong thiet ke noi that 2020

THIẾT KẾ NỘI THẤT TÔNG MÀU NỮ TÍNH 

Các công ty thiết kế nội thất đang đẩy các tông màu nữ tính suốt năm 2019 và đến năm 2020 với các biến thể của màu hồng. Những tông màu này là về các sắc thái khác nhau của màu hồng, nhưng chúng tinh tế hơn. Má hồng, hồng ngàn năm, đồng, taupe và các màu hồng nhạt khác sẽ hoạt động tốt trong một căn phòng trung tính.

HÌNH NỀN HOA

Vải hoa và giấy dán tường là những xu hướng hiện đại khác được mong đợi vào năm 2020. Florals đã có từ lâu về mặt kỹ thuật, nhưng có một sự khác biệt lớn giữa xu hướng thiết kế nội thất hoa năm 2020, và giấy dán tường màu hồng cũ và đồ nội thất bạn có thể nhớ nhìn thấy trong nhà của bà của bạn. Không xúc phạm đến Gram mặc dù! Theo truyền thống, hoa hoạt động tốt trên hình nền. Xu hướng hình nền ngày nay kết hợp các mẫu hoa có kích thước và mẫu màu khác nhau. Có một sức hút mạnh mẽ đối với các màu sắc rực rỡ như màu vàng và màu tương phản sẽ làm cho bức tường của bạn nổi bật. Điều tương tự cũng đúng ngày hôm nay, nhưng năm 2020 hoa là một biểu hiện trừu tượng sang trọng của thiết kế nội thất cổ điển này.

xu huong thiet ke noi that 2020

THIẾT KẾ HOA VĂN ĐẬM NÉT

Một trong những cách tốt nhất để làm cho nhà bếp và phòng tắm của bạn nổi bật trong năm tới là kết hợp một nhà bếp sinh động. 2020 là tất cả về gạch hoa văn đậm và màu sắc. Nếu bạn có ai đó ở bên và dường như họ đang nhìn ra xa, thì đó không phải là bạn. Đó là nhà bếp.

THIẾT KẾ NỘI THẤT KIM LOẠI HỖN HỢP

Kim loại sẽ có mặt ở khắp mọi nơi vào năm 2020. Chúng ta đang nói về bạc, vàng, thiếc và đồng. Tấm thiếc được dự đoán là một lựa chọn phổ biến cho nhà bếp. Xu hướng trang trí kim loại hỗn hợp cũng sẽ khá phổ biến. Kim loại bạc và nâu sẽ phối hợp tốt với nhau, như sắt và vàng hoặc đồng. Cẩn thận không trộn nhiều hơn ba kim loại trong một không gian, hoặc trang trí của bạn có thể trở nên quá bận rộn và quá tải cho một phòng. Các công ty thiết kế nội thất phù hợp có thể giúp bạn tìm thấy sự cân bằng.

THIẾT KẾ TỐI ĐA

Chủ nghĩa tối giản đã ra ngoài và chủ nghĩa tối đa được đưa vào. Trong khi chủ nghĩa tối giản tập trung vào việc làm giảm bớt mọi thứ và làm cho nó đơn giản và dễ hiểu, thì chủ nghĩa tối đa lại hoàn toàn ngược lại. Chủ nghĩa tối đa là về việc nắm lấy sự vĩ đại. Không cần phải nói, các nhà thiết kế nội thất sẽ có một ngày thực địa với xu hướng này. Lớn, đậm, màu sắc tươi sáng và các mẫu, trang trí lòe loẹt và bức tranh trừu tượng đầy màu sắc. 

Đó là chăm sóc mà không thực sự quan tâm. Tất nhiên, bạn sẽ phải sử dụng một số hạn chế. Thật dễ dàng để nhanh chóng để lại táo bạo và sống động và bước vào bận rộn và lộn xộn. Bất kể, chúng ta đã đi từ ít hơn đến nhiều hơn là nhiều hơn.

xu huong thiet ke noi that 2020

SỰ TRỞ LẠI CỦA MÀU ĐEN

Đen đã trở lại và lớn hơn bao giờ hết! Các công ty thiết kế nội thất dự đoán rằng mọi thứ màu đen, từ tủ đến bồn rửa, sơn và mặt bàn sẽ là một trong những xu hướng hàng đầu trong năm 2020. Tường, hoàn thiện và đồ nội thất màu đen có thể làm cho ngôi nhà của bạn trông cao cấp và theo xu hướng. 

Một trong những lý do màu đen đã được đưa ra cho người tiêu dùng trong quá khứ là bởi vì có giả định rằng màu đen làm cho căn phòng trông nhỏ hơn và nó có thể cảm thấy hơi ngột ngạt. Bạn có thể chống lại vấn đề đó bằng cách bao gồm các màu tương phản. Trước đó, chúng tôi đã đề cập rằng màu đen và màu trắng sẽ là cặp đôi hoàn toàn vào năm 2020. Vì vậy, những vệt màu trắng hoặc một số màu sáng khác sẽ làm dịu mối lo ngại này. Chúng tôi đang mong chờ màu đen đậm và mờ vào năm tới!

DẤU MÀU XANH

Màu xanh lá cây là một màu tươi như vậy, và khi chúng ta nắm lấy tông màu đất và các phụ kiện nhà bền vững, chỉ có ý nghĩa khi kết hợp các mảng màu xanh lá cây trong nhà của bạn. Đây là cách để làm cho nó xảy ra vào năm 2020. Cây xanh thực sự thêm màu sắc hoàn hảo cho một căn phòng màu trung tính. 

Năm 2018 và 2019 chứng kiến ​​sự gia tăng lớn trong việc kết hợp các loài xương rồng. Trong khi các loài xương rồng có thể trở nên phổ biến vào năm 2020, công ty Thiết kế Nội thất Sưu tập biết rằng màu xanh lá cây vẫn sẽ là một màu quan trọng trong năm tới. Bạn có thể đầu tư vào cây cao su, cây tiền hoặc cây rắn để kết hợp một số cây xanh phong phú nghiêm túc. Điều tốt nhất về các nhà máy này là chúng không phải là bảo trì siêu cao. Nếu bạn muốn hòa hợp với màu xanh lá cây, bạn có thể thử bộ đồ giường có họa tiết lá, giấy dán tường, tranh vẽ, hoặc thậm chí là những mảng trang trí màu xanh lá cây vững chắc trong nhà của bạn.

xu huong thiet ke van phong 2020

THIẾT KẾ NỘI THẤT MÔI TRƯỜNG THIẾT KẾ

Xu hướng môi trường kỹ thuật là tất cả về pha trộn hai yếu tố mâu thuẫn: công nghệ và tự nhiên. Khoa học và công nghệ được sử dụng để tạo ra những mảnh bền vững, đẹp như chúng tốt cho môi trường. Đó là tái chế (nhựa đã qua sử dụng, gỗ cũ, v.v.) và mang lại cho họ một cuộc sống mới trong nhà của người tiêu dùng. Vì bền vững không nên và sẽ không lỗi thời, chúng tôi khá chắc chắn rằng các nhà khoa học và nhà thiết kế nội thất sẽ tiếp tục hợp tác để làm đồ trang trí nhà đẹp mà Mẹ thiên nhiên có thể đánh giá cao.

ÂM ĐẤT

Xu hướng cuối cùng của chúng tôi là nhìn vào tông màu đất. Màu sắc và kết cấu bắt chước giống như gỗ, kim loại và tán lá được tìm thấy trong các yếu tố cơ bản nhất của tự nhiên thường được sử dụng trong sản xuất đồ nội thất và phụ kiện gia đình. Các tông màu đất như màu xanh của rừng, taupe và màu đất sét tạo ra một cái nhìn tự nhiên tạo ra một môi trường giống như zen được tạo ra để thiền định và thư giãn sau một ngày dài.

Nguồn: Tổng hợp - Biên soạn bởi gachbongdep.net

Logo Đối tác
TPH
Gạch Viettiles
Gạch Bạch Mã
Gạch Đồng Tâm
Gạch Vitto
Gạch Viglacera
Gạch Taicera